Remember Me?

4 Phong cách phối đồ thời trang cùng giày Chelsea Boot cho nam

Apr 15th, 06:06

justinbozeman

Joined: Apr 15th, 06:03
Total Topics: 1
Total Posts: 1
4 Phong cách phối đồ thời trang cùng giày Chelsea Boot cho nam

Chelsea boot là một trong những thiết kế kinh điển trong giới thời trang giày dép nam. Suốt hàng thế kỉ, kiểu giày này trở thành phong cách quen thuộc với mọi quý ông, là biểu tượng giày phong cách được sử dụng không chỉ trong phong cách thời trang thường ngày mà còn trong các sự kiện lễ hội, bởi những ngôi sao nhạc Rock. Chúng sành điệu và phong cách trở thành món đồ “bắt buộc” trong tủ giày của nhiều anh chàng phong cách, cá tính.Tuy nhiên, sự đặc biệt của chúng khiến một số anh chàng gặp khó khăn trong việc phối đồ sao cho phù hợp. Chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng shop giày dép Timan khám phá ngay top 4 phong cách thời trang phối với phong cách giày Chelsea nhé nhé.

Phối cùng Suit lịch lãm

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với ý tưởng này vì cho rằng kết hợp giữa giày boot và suit thường không được phổ biến trong thời trang nam. Tuy nhiên, Chelsea Boot là một ngoại lệ vì chúng có vẻ ngoài trẻ trung nhưng lịch lãm một cách tinh tế.Kiểu dáng cổ giày cao hơn mắt cá chân và thân giày trơn bóng mang đến sự tối giản vì vậy chúng dễ dàng kết hợp với quần tây hay suit. Không chỉ vậy, giày boot Chelsea mang đến một giao diện tinh thần mới so với các kiểu giày như Oxford hay Derby khi phối với suit. Chúng linh hoạt, cá tính và giúp bạn trông phóng khoáng hơn trong những bộ cánh truyền thống có phần ngột ngạt.

Dành cho trang phục công sở thường ngày

Phối giày Chelsea cùng trang phục thường ngày là một cách để bạn vẫn cảm thấy mình thật chuyên nghiệp nhưng không quá cứng nhắc. Đây là phong cách hoàn hảo để bạn có thể diện vào những ngày cận cuối tuần, khi các cuộc họp căng thẳng hay công việc không còn khiến bạn ngột ngạt và bạn muốn mình trông năng động và tươi mới hơn.Khi kết hợp giày đẹp chelsea boot với trang phục công sở, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ bao gồm quần âu hay quần jeans dáng ôm, kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo blazer khoác ngoài nam tính. Điều này sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và đẳng cấp mà vẫn giữ được sự thoải mái trong quá trình di chuyển và làm việc.

Phong cách hàng ngày linh hoạt

Một điều tuyệt vời về giày Chelsea là chúng thật sự linh hoạt mà vẫn có thể khiến bạn trông chỉnh chu và lịch lãm. Không quá trang trọng, không quá thoải mái là đặc điểm phong cách của kiểu giày này. Vì vậy mà chúng phù hợp với gần như mọi sự kiện, từ hẹn hò, ăn tối cùng bạn bè hoặc gặp gỡ họp mặt trong công việc. Chúng phù hợp với cả quần tây và quần jeans, tạo nên sự hài hòa giữa phá cách và lịch lãm. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với quần kaki và sơ mi để tạo nên một diện mạo thời trang và thoải mái.

Xem thêm: https://limex.com/en/profile/900890111/7092836/full/

Sành điệu cho những buổi tiệc tối

Chelsea boot - một biểu tượng thời trang trong ngành giải trí được yêu thích bởi các nghệ sĩ Rock n’ Roll từ những thập niên 9x. Điều này cũng đủ để nói lên tính sành điệu của kiểu giày này. Trong thời đại hiện nay, kiểu giày được nhiều anh chàng “chất chơi” sử dụng trong cách buổi tiệc tối, nightclubs hoặc bar. Lựa chọn phối outfit với màu đen là chủ đạo từ quần, áo khoác ngoài và giày sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ và tinh tế hơn. Nhưng jeans cũng là một lựa chọn phù hợp khiến bạn trông vẫn cuốn hút và thoải mái trong những buổi tiệc như thế này.

Lời kết,

Giày Chelsea boot ngày nay đã được phát triển và biến tấu với nhiều đường nét thiết kế. Nhưng với đặc điểm cổ cao và chi tiết giày tối giản, đôi giày phù hợp với đa dạng phong cách và mang đến một tinh thần thời trang tự do, hiện đại. Shop giày Timan hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích về thời trang phối cùng giày Chelsea Boots. Chúc bạn thành công.
signiture