Remember Me?

Bón phân cho cây mai bonsai[/b]

Nov 3rd 2023, 02:57

nhinhile123

Joined: Oct 26th 2023, 08:29
Total Topics: 9
Total Posts: 9


Những tháng đầu năm (từ tháng 2 tới tháng 5 âm lịch), mỗi tháng bón phân bánh dầu 1 lần, kết hợp phun phân bón lá (tuần/lần).
Ngoài bánh dầu, khi cây mai phát triển phổ quát cành lá, mỗi tháng cũng nên bón bổ sung phân hữu cơ Dynamic 1 lần, khoảng gần cuối tháng 10 âm lịch, dùng phân kali đơn chất pha loãng với nước tưới vào gốc cho cây 2 lần, cách nhau 7 ngày 1 lần, có tác dụng khi cây nở hoa sẽ nở nhất loạt, hoa đẹp sáng, lâu tàn.
https://lh7-us.googleusercontent.com/j6KFufapM6DD3nkiVhJdBj7bTrpLFEEbp8CZLvJloKivjZ8TBul4-RJb0BugHLzN_bnlnPDNjiOEPrgAg5sR9Z8hdQEOwaR_IOIJMKs_4ftQhKsmOPj_1LRsf9VT6hU77BBU-jc1xN1zwy1jxFm9qmY
Cách tưới nước cho cây mai bonsai.[/b]
Cây mai bonsai ở bán mai vàng tết 2024 thường được trồng trong chậu cạn, chậu nhỏ, chất trồng không đủ rộng rãi, Do vậy chậu cây rất là nhanh khô, nếu như bạn quên chăm sóc cho cây 1-2 ngày, dễ làm cây bị thiếu nước, khô héo, ảnh hưởng tới việc kiến lập nụ hoa cũng như số lượng, chất lượng hoa sau này.
khi tưới nước, nên sử dụng vòi nước có tia nhỏ, tưới chậm qua một lượt, 5 phút sau tưới lại lần nữa, khi thấy nước ở lỗ thoát đáy chậu rỉ ra là đủ. kể từ khi cây phát dục tới công đoạn gần vặt lá, mỗi ngày cần tưới nước cho 1-2 lần (trừ khi mưa lớn)
Cách cắt tỉa cho cây mai bonsai[/b]
đến tháng 5 âm lịch, khi này cây mai của vườn mai đẹp có phổ quát cành lá, cành vươn dài, nên cắt bỏ các đọt non, qua đến cuối tháng 7 âm lịch, cắt tỉa các đọt ngọn lần nữa, tỉa cho tròn cây, kết hợp dùng dây nhôm, dây đồng, uốn sữa tạo tán cho cây.
trong khoảng tháng 9 âm lịch trở đi, bạn không nên cắt tỉa cành nhánh nữa, dễ làm cây bị sốc, trổ hoa sớm. khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ trông nom cây cảnh của nhà cung cấp Xanh để được chăm nom tốt.
Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/diem-thu-mua-mai-vang-gia-tot/

signiture