Remember Me?

Top 5 thuốc trị sâu đục thân cây mai tốt nhất thị trường[/b]

Nov 6th 2023, 01:19

nhinhile123

Joined: Oct 26th 2023, 08:29
Total Topics: 9
Total Posts: 9


từ trước tới bây giờ, sâu đục thân luôn là nỗi lo ngại to của người nông dân Việt Nam nói chung và với những người ưa chuộng cây mai kể riêng. khi cây đang tăng trưởng loại sâu này sẽ xâm hại vào thân cây mai làm ngăn cản công đoạn sinh trưởng và lớn mạnh của cây và nếu như ko được chăm nom tỷ mỉ cây có thể bị chết héo. giải pháp tốt nhất giúp bà con khắc phục vấn đề này chính là thuốc đặc trị sâu đục thân cây mai.
Vậy đâu là loại thuốc đặc trị tuyệt vời nhất trên thị trường mà người chơi mai bán mai vàng tết 2024 nên lựa chọn? Bài viết dưới đây Việt Nông sẽ giới thiệu tới bà con top 5 loại thuốc trị sâu đục thân tốt nhất cho mai hiện nay!
https://lh7-us.googleusercontent.com/LVh8-Syuxy06Lc8tCsb2ieMvcbZmQSOyepddwbNHWRGhZFIEcaMHqQRZoYHB0fsobg2yJs0CBcOa4Q2ASnNYglpXjQDgHuiH6NijJTjnmiZjAiyoI9cJHIFY_a7gfZ6HcLu_9YX0KS6W-TIkE910S-4
Tổng hợp top 5 thuốc trị sâu đục thân cây mai hiệu quả[/b]
cơ chế ảnh hưởng[/b]


    ảnh hưởng tiếp xúc, có tính độc, thấm sâu.



    Gây ức chế men acetylcholinesterase ở não sâu đục thân, làm tích lũy chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine gây rối loàn hệ thần kinh và tê liệt tâm thần.


công dụng[/b]


    Thuốc trừ sâu đục thân hẩu lốn, được sử dụng rộng rãi để trừ phổ biến loài sâu chích hút và mồm nhai trên cây trồng và đặc thù là cây mai của vườn mai đẹp. Giúp diệt được rầy non và lúc trưởng thành.



    Thuốc có công dụng trừ rầy nâu, rầy xanh, rầy lưng trắng, sâu đục thân, sâu cuốn lá, sâu đồn đại, sâu cắn gié, các loại bọ như bọ trĩ, bọ xít đen, bọ xít hôi.



    Thuốc giúp trừ sâu ăn lá, sâu róm, các loại sâu đục nõn, đục thân, sâu đục trái, các loại rệp, bọ xít, mọt,…


Hướng dẫn sử dụng[/b]


    dùng 20-25ml thuốc pha với bình thuốc 8 lít, phun đều vào các cây bị sâu hại.



    Có thể sử dụng chung với các loại thuốc kiểm soát an ninh thực vật khác nhưng không được sử dụng loại thuốc có tính kiềm cao.



    nếu muốn thu hoạch hãy giới hạn phun trước ấy 7 ngày.


Regent 800WG[/b]
công năng[/b]
Regent 800WG có đựng Fipronil (min 95 %) và có công năng trong việc phòng ngừa và trị liệu các loại sâu bệnh trên cây hoặc các vấn đề trong cây trồng trong nông nghiệp.
phạm vi dùng[/b]
Regent 800WG được coi là thuốc được dùng trong nông Nghiệp trong việc dự phòng và trị liệu các loại sâu bệnh cây trồng mắc phải. Thuốc trừ sâu Regent chỉ được sử dụng theo khuyến cáo của nhà cung cấp và ko được dùng thuốc vào mục đích khác vì các thuốc bảo vệ thực vật toàn bộ đều gây hại với con người.
Liều lượng và cách sử dụng[/b]
sử dụng Regent 800WG để trị sâu đục thân


    Liều lượng: 32g/ ha.



    thời kì cách ly: 15 ngày bắt đầu từ ngày cây trồng được xử lý lần cuối tới lúc thu hoạch.



    Cách sử dụng: Pha 32g thuốc với 210- 600 lít nước để phun đến lúc sâu hại xuất hiện.


Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/diem-thu-mua-mai-vang-gia-tot/

signiture